Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer

 



Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer đo vận tốc của chất lỏng, khí và chất lỏng đông lạnh. Các chất lỏng và khí điển hình được đo bằng máy đo tuabin bao gồm hydrocarbon, hóa chất, nước, chất lỏng đông lạnh, không khí, khí tự nhiên và khí công nghiệp. Lưu lượng kế tuabin Hoffer rất đơn giản để vận hành và bảo trì. Vì lý do này, đồng hồ đo lưu lượng tuabin Hoffer có thể được sử dụng trên toàn thế giới và được coi là phương pháp đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí để đạt được phép đo lưu lượng có độ chính xác cao.

Trong những năm gần đây, các thị trường và ngành công nghiệp mới đã phát triển cho Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer. Những thị trường tăng trưởng mới này bao gồm hàng không vũ trụ, ứng dụng dòng quân sự, hệ thống làm lạnh và nhiều thị trường khác. Các tính năng quan trọng trên đồng hồ đo lưu lượng tuabin Hoffer ở các thị trường tăng trưởng này bao gồm thời gian đáp ứng động, khả năng phạm vi dòng chảy rộng và khả năng tùy chỉnh đồng hồ đo lưu lượng tuabin cho một ứng dụng lưu lượng cụ thể. Các tính năng tùy chỉnh có thể bao gồm thiết kế vỏ đồng hồ đo lưu lượng, góc lưỡi độc đáo trên cụm rôto đồng hồ tuabin, vật liệu kết cấu đặc biệt, v.v.

Hoffer Flow Controls cung cấp nhiều lựa chọn về Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer nhất so với bất kỳ nhà sản xuất lưu lượng kế nào khác trên toàn cầu. Dòng máy đo lưu lượng mini MF của chúng tôi cung cấp khả năng đo lưu lượng từ 0,007 đến 3,5 GPM và cung cấp 12 đồng hồ đo tuabin khác nhau.

Đại lý Hoffer việt nam, lưu lượng kế Hoffer việt nam.

Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer Dòng HO của chúng tôi cung cấp đồng hồ đo lưu lượng tuabin ¼” đến 12” để sử dụng ở dạng lỏng hoặc khí. Ngoài Dòng MF và Dòng HO, chúng tôi còn cung cấp hơn 20 dòng đồng hồ đo lưu lượng tuabin đặc biệt.

Những dòng sản phẩm đặc biệt này cho phép Hoffer cung cấp đồng hồ đo lưu lượng phù hợp cho ngành dầu khí, ngành sản xuất điện, ngành công nghiệp đông lạnh, ứng dụng dòng chảy quân sự và hàng không vũ trụ.

Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer đặc biệt phổ biến bao gồm Grayloc, đồng hồ đo lưu lượng cao áp, Dòng wafer, Dòng đồng hồ đo tuabin áp suất cao Autoclave, Dòng Subsea và Dòng API cho hiệu suất cấp chuyển giao quyền lưu ký và độ phân giải của đồng hồ (hệ số K). ).

Ưu điểm của tuabin có thể được định nghĩa là sự kết hợp độc đáo của các thuộc tính mong muốn đặc biệt của lưu lượng kế tuabin loại Hoffer dẫn đến đầu dò có khả năng đo phạm vi dòng chảy rộng với độ chính xác vượt trội, với chi phí thấp, với đầu ra xung thuận tiện.

Đại lý Hoffer việt nam, lưu lượng kế Hoffer việt nam.

Việc lựa chọn lưu lượng kế đòi hỏi nhiều hơn việc định cỡ tốc độ dòng chảy và lựa chọn các phụ kiện xử lý. Lưu lượng kế tuabin phải tương thích với môi trường dòng chảy cần đo và vận hành trong phạm vi nhiệt độ và áp suất yêu cầu.

Ngoài ra, các yêu cầu bảo trì phải được đánh giá nhất quán với việc lắp đặt, dịch vụ và sử dụng. Hướng dẫn sau đây cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho việc lựa chọn lưu lượng kế tuabin Hoffer. Bất kể yêu cầu về lưu lượng của bạn là gì, Hoffer đều cung cấp lưu lượng kế tuabin tối ưu cho ứng dụng cụ thể.

Để biết thêm thông tin về lưu lượng kế Hoffer việt nam, Đại lý Hoffer việt nam, đồng hồ đo lưu lượng Hoffer,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét